Kiến trúc Penta

Hotline: 0986063822

NHỮNG LƯU Ý KHÍ CHỌN MÁY HÚT MÙI


Bạn sẽ nghĩ rằng tất cả các máy hút mùi bếp đều giống nhau? Nhưng trên thực tế, mỗi loại máy hút có những đặc điểm khác nhau. Dưới đây là một số điều bạn cần biết trước khi lựa chọn máy hút mùi phù hợp cho căn bếp của mình.

Máy hút mùi bếp có những loại nào

Có nhiều loại máy hút mùi khác nhau để bạn lựa chọn. Nó phụ thuộc vào nhu cầu và nơi lắp đặt trong căn bếp của bạn

2

Máy hút khói Áp tường

Gồm các loại Hình chữ T, dạng thẳng đứng và dạng nghiêng. Cả ba loại đều linh hoạt về cách lắp đặt: trong tủ bếp (giấu kín và giấu ống khói) hoặc để hở (để lộ ống khói). Lý tưởng nhất là lắp đặt áp vào tường.

3
 

Máy hút khói Classic

Máy hút khói classic không có ống khói và có thể được lắp đặt bên dưới tủ bếp cao. Cũng có thể hoạt động độc lập nhưng có thể lắp thêm ống khói ống khói phía trên với ống dẫn khói ra bên ngoài. Nó lý tưởng cho những nhà bếp nhỏ hơn với không gian hạn chế.

4

Máy hút khói âm tủ

Được lắp đặt âm vào bên trong tủ bếp, có kiểu dáng đẹp và gọn gàng. Để vận hành máy hút mùi. Nó cũng lý tưởng cho các nhà bếp có diện tích nhỏ và vừa.

5
 

Máy hút đảo – Decor

Được gắn treo lên trần nhà và nằm phía trên đảo bếp trung tâm. Thiết kế này nổi bật và sang trọng vì nó đóng vai trò là phần trung tâm của nhà bếp.

6
 

Kích thước và khoảng cách

Chiều rộng của máy hút mùi và khoảng cách giữa bếp và máy hút mùi là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả hút của máy hút mùi.

Chiều rộng

Chiều rộng của máy hút mùi ít nhất phải có cùng kích thước hoặc rộng hơn bếp của bạn để việc hút có thể bao phủ hết đường kính của bếp. Đừng lo, Malloca được thiết kế để phục vụ cho những bếp rộng dưới 90 cm.

Khoảng Cách

Về khoảng cách giữa máy hút mùi và bếp, nên có khoảng cách chiều cao tối thiểu là 60cm (đối với Bếp điện) hoặc khoảng cách chiều cao 70 – 75cm (đối với Bếp ga) để đảm bảo hiệu quả hoạt động của bếp tối đa.

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Gửi thành công!